8/23/09

LHI of THAPAIR

Photobucket
เช้าวันนี้ (วันอาทิตย์) เป็นวันที่ผมได้ออกไปเดินเล่นแถวบ้านซึ่งนานๆได้ออกมาเดินเล่นแบบนี้ทีนึง ไปหาพี่กบพี่ที่สนิทกันแล้วเลยเดินเลยไปบ้านแกไปเดินเล่นริมน้ำ ระหว่างเดินอยู่ก็เจองานศิลปะ ของพี่หริที่แขวนอยู่เรียงรายมากมาย ( พี่หริเจ้าของผลงานซึ่งแกมุขเยอะมากนั่งไกล้ๆนานๆผมว่าอาจจะขี้แตกเอาได้พี่เค้าฮาตลอดเวลา ) เลยไม่พลาดที่จะเก็บเอางานมันๆของพี่หริมาฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนครับ พี่หริแกใช้เวลาว่างของแกประดิษฐ์งานพวกนี้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ แกใช้ไพ่ตอง เอามาทำเป็นจระเข้ paper machae ได้สวยงามมาก แถมหัวโยกได้ด้วยอ่ะ แระก็มีอีกหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรือ เครื่องบิน งู น้าผีโดดร่ม ไมเคิ่ล แจ๊คสัน แระอีกเพียบ แล้วสำหรับจระเข้สุดสวยตัวนี้พี่หริ ได้มอบเป็นของขวัญให้แก่ผมด้วยครับ ใจดีมากๆ แล้วแกยังมีกลอนดีๆมาฝากด้วย ไว้วันหลังผมจะเอากลอนของพี่หริมาให้อ่านกัน
Photobucket
สีหน้าแกอารมณ์ดีมากๆ เป็นคนที่สนุกมากๆ บรรยากาศบ้านแกนี่สุดจะบรรยาย ดีมากๆ ติดริมคลองส่วนฝั่งตรงข้ามนี่เป็นวัด สวยมากๆเลย
Photobucket
Photobucket
อันล่างนี่โดราเอม่อนตอนแก่
Photobucket
นี่เป็นเสื้อที่พี่หริเพ้นเองกับมือ "บ้องบิน brand" มีหลากหลายสวยงามมากครับ
Photobucket
Photobucket
บทกลอนซึ้งๆกินใจกับลายมือสวยๆของพี่หริครับ อ่านแล้วใครได้แรงบรรดาลใจอะไรยังไงก็ว่ากันนะครับ มันจะออก2แง่2ง่ามหน่อยก็แปลกันดูนะครับ

5 comments:

  1. Anonymous8/24/2009

    Hey Man I luv this Pic
    but i saw Something beside จรเข้น้อยกลอยใจ
    P'Tle this pic very cool
    I lovin it 55++
    Worldly

    ReplyDelete
  2. Anonymous8/24/2009

    จรเข้น้อยกลอยใจ

    ReplyDelete
  3. ขรี้แทรบแตรกกก!
    ปล.เอาไป5กะโหลก

    ReplyDelete
  4. ธนธร8/25/2009

    โคตรเทพว่ะ...

    ReplyDelete
  5. ของดีๆมีอยู่ทั่วบ้านเมิงเลย...จ้าบมากมาย

    ReplyDelete