9/12/09

PAN SHOVEL

Photobucket
Photobucket
Photobucket
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไป grandopening ร้าน pan shovel ที่ ทาว์นอินทาว์น จากการชวน ของคุณ นุก กับคุณ โก๋ (แสวง) เจ้าของร้าน FILMS OVER ได้รับการดูแลจากพี่ พี่ข่อย อาร์มแชร์ ( มือกลอง ) ทั้งเหล้า ทั้งอาหาร สนุกมากครับ ร้านสวยดี อาหารอร่อยครับ เป็นแบบที่ผมชอบเลยร้านแบบนี้ บรรยากาศในร้านเป็นไปอย่างเป็นกันเองครับ สบายๆเรื่อยๆ ดนตรีดีๆเจ๋งมากครับ เล่นกันมันส์มากครับ มีวงที่มาเล่นในวันนี้มีทั้ง stylish nonsense, Armchair แระอีกวงนึงผมจำชื่อไม่ได้ ขอโทษที ไว้มีโอกาศลองไปกันดูนะครับ งานนี้เล่นเอาผมกลับหลงรัก stylish nonsense อีกครั้ง

วีดีโอนี้ไม่ใช่ในงานทีผมไปนะ เอามาให้ดูเล่นๆ

No comments:

Post a Comment